CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ KHI XẢY RA HƯ HỎNG

Chính sách đền bù hàng hóa khi xảy ra sự cố của www.vantailienthao.com quy định các điều kiện được và không đền bù, đồng thời quy định thời gian đền bù cho khách hàng.

I. Điều kiện đền bù

1. Sản phẩm được đền bù khi thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

  • Khách hàng đã thanh toán tiền nhưng không nhận được hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng  khách hàng phát hiện trong quá trình nhận hàng (Khách hàng chưa ký nhận hàng hóa).

+) Sản phẩm bị lỗi như móp méo, sước, rách … trong quá trình vận chuyển

+) Sản phẩm bị mất niêm phong.

  • Giao hàng sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với thông tin trước khi nhận hàng.

2. Sản phẩm không đạt điều kiện đền bù:

  • Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng không sắp xếp đúng hướng dẫn của nhân viên tài xế.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như nứt, vỡ, trầy xước…
  • Sản phẩm đã kiểm tra và ký xác nhận nhận hàng hóa còn nguyên vẹn.

3. Thời gian áp dụng và mức đền bù:

Khách hàng sẽ được đền bù ngay 100% giá trị ( khi đã thông báo giá trước khi thiết lập đơn hàng) cho đơn hàng dưới 2 triệu, và nhận được đền bù 100% sau 1 tháng đối với đơn hàng có trị giá trên 2 triệu đồng.

Đối với những trường hợp không thông báo số tiền trước thì công ty Liên Thảo sẽ thực hiện đền bù theo luật vận chuyển đã đăng ký với nhà nước là 1.000.000 cho 1 đơn hàng, trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website www.vantailienthao.com.

II. Quy định hoàn tiền.

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Căn cứ vào phương thức thanh toán của khách hàng khi vận chuyển.

2. Phương thức hoàn tiền:

  • Hoàn tiền thông qua trụ sở hoặc chi nhánh.
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng

3. Thời gian xử lý:

  • Công ty Liên Thảo sẽ giải quyết ngay khi khách hàng báo về sự cố hàng hóa.
  • Căn cứ vào chính sách đền bù công bố, Liên Thảo sẽ phản hồi khách hàng ngay hoặc muốn nhất trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin.